Có nên mua bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư

Trên thị trường hiện nay có nhiều gói bảo hiểm khác nhau để giúp mọi người an tâm về tài chính cũng như bớt lo lắng trong quá trình điều trị bệnh, một trong số đó có bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư. Nhiều người thắc mắc có nên mua bảo hiểm này hay không dưới đây là những chia sẻ của chúng tôi. 


Bệnh ung thư ngày càng nhiều- chẳng ai biết trước điều gì

Như mọi người thấy căn bệnh ung thư ngày càng trở nên phổ biến và không phân biệt giàu nghèo. Chẳng người nào, thậm chí là bác sĩ dám khẳng định là mình có sức khoẻ tốt và sẽ không bị mắc bệnh ung thư. Căn bệnh này có thể gọi tên bất kỳ ai không phân biệt giàu nghèo nên sự chuẩn bị trước luôn là điều cần thiết. Khi đóng bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư nếu chẳng may mắc bệnh thì mọi người sẽ bớt lo lắng và an tâm hơn từ đó nhanh chóng khỏi bệnh. 

Khi mà thực phẩm, môi trường sống ngày càng ô nhiễm, con người ngày càng dễ tiếp xúc với nhiều loại hoá chất thì nguy cơ mắc bệnh ung thư sẽ càng cao nên chẳng ai dám nói trước điều gì cả. Nếu bạn có điều kiện thì việc bỏ ra vài trăm nghìn đến hơn một triệu mỗi năm để nếu chẳng may bệnh ung thư thì sẽ được hỗ trợ kinh phí, vững tâm điều trị, bớt lo nghĩ, phiền muộn.

hình bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư

Bệnh ung thư điều trị lâu dài-tốn kém

Việc điều trị bệnh ung thư không giống như như những bệnh lý thông thường khác, quá trình này rất lâu dài và tốn kém. Nếu người mắc bệnh tự mình chi trả thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn, thậm chí với những người có điều kiện khá giả việc chi trả cho điều trị ung thư cũng không hề dễ dàng. Cho nên việc đóng bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư luôn là cần thiết để mọi người có thể an tâm, làm việc học tập và trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống, khi mà bệnh tật đến thì cũng bình tĩnh đối diện. 

Giúp giảm bớt lo lắng cho người bệnh-an tâm điều trị


Khi đóng bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư, thì lúc biết mình mắc bệnh mọi người sẽ bình tĩnh và có được điểm tựa, cũng như tâm lý tốt nhất bước vào quá trình điều trị bệnh. 

Như mọi người biết yếu tố tinh thần, ý chí góp phần rất lớn trong việc điều trị bệnh ung thư. Nên khi có sự hỗ trợ chi phí từ bảo hiểm sẽ giúp người bệnh có được tâm lý tốt nhất để trị bệnh. 

Bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư có quyền thừa kế

Khi mà thời gian của hợp đồng bảo hiểm còn hiệu lực nhưng người mua bảo hiểm tử vong, thì người thừa kế hợp pháp sẽ được thừa kế toàn bộ các quyền và nghĩa vụ của bên mua. Nên người mua bảo hiểm có thể chỉ định người thừa kế hợp đồng của mình, như vậy càng tạo sự yên tâm. 

ảnh bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư

Phí không quá cao

Phí bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư không quá cao:
  • 18-24 tuổi mức phí 291.000 đồng/năm
  • 25-29 tuổi mức phí 503.000 đồng/năm
  • 30-34 tuổi mức phí 798.000 đồng/năm
  • 35-39 tuổi mức phí 1.230.000 đồng/năm
  • 40-44 tuổi mức phí 1.777.000 đồng/năm
  • 45-49 tuổi mức phí 2. 477.000 đồng/năm
Phí bảo hiểm này không đổi trong suốt 5 năm hợp đồng. Mỗi năm chi ra vài trăm nghìn để đóng bảo hiểm, an tâm về tài chính, sức khoẻ cũng là điều rất đáng. 

Tóm lại nếu mọi người có điều kiện, muốn có sự chuẩn bị tốt cho tương lai, sức khoẻ thì đừng ngần ngại đóng bảo hiểm hỗ trợ điều trị ung thư cho bản thân mình và người thân. 

Tìm hiểu thêm về bảo hiểm điều trị ung thư:

Share:

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng gần đây