Lưu trữ tế bào gốc cuống rốn để làm gì

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lưu trữ tế bào gốc cuống rốn để làm gì hay có lợi ích gì cho chính bản thân em bé và gia đình hay không thì hãy tham khảo ngay những chia sẻ ở dưới đây.
Trong những năm gần đây, nhờ sự phát triển của ngành y khoa hiện đại mà các nghiên cứu từ những chuyên gia nổi tiếng đã khẳng định tế bào gốc cuống rốn rất có lợi. Thay vì việc làm rác thải y tế và vứt đi thì bố mẹ nên lưu trữ tế bào gốc này sau khi sinh. Tại sao lại như vậy, hãy tham khảo những lý giải dưới đây.

Lưu trữ tế bào gốc cuống rốn là gì?

Cuống rốn được hiểu là một bộ phận cung cấp chất dinh dưỡng cho thai nhi ở trong bụng mẹ nhờ sự kết nối của thai nhi với nhau thai trong tử cung của người mẹ. Đối với thai nhi, cuống rốn rất quan trọng để duy trì sự sống của thai nhi.
Lưu trữ tế bào gốc cuống rốn đó chính là khái niệm cho việc thu thập, kiểm tra và xử lý tế bào gốc cuống rốn rồi lưu trữ nó lại ở trong môi trường thích hợp, môi trường này có thể là môi trường lạnh hoặc trơ ni tơ.
lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho trẻ

Lưu trữ tế bào gốc có thể là lưu trữ máu cuống rốn hoặc mô cuống rốn và được lưu trữ cá nhân – chỉ được sử dụng với người lưu trữ hay gia đình của họ hoặc lưu trữ xã hội – bất cứ ai cũng có thể sử dụng.

Lưu trữ tế bào gốc cuống rốn để làm gì?

Lưu trữ tế bào gốc – một bảo hiểm sinh học cho con


Người ta thường thắc mắc là lưu trữ tế bào gốc cuống rốn để làm gì, vì trước đây, cuống rốn và nhau thai thường được vứt đi làm rác thải y tế sau khi sinh. Tuy nhiên theo nhiều nghiên cứu đã phát hiện ra tế bào gốc cuống rốn có thể là “bảo hiểm sinh học” suốt cuộc đời của đứa trẻ. Dưới đây là những công dụng khi lưu trữ tế bào gốc:
  • Chữa các bệnh nan y, ung thư hay những căn bệnh về tim mạch…
  • Chữa bệnh cho đứa trẻ hoặc những người thân có cùng huyết thống.Có thể chữa bệnh cho những người khác nếu có chỉ số sinh học phù hợp.
Như thế có thể hiểu rằng, việc lưu giữ tế bào gốc nhằm giúp chữa trị các căn bệnh của trẻ trong tương lai, chữa cả những bệnh cho người thân trong gia đình hoặc cho cả toàn xã hội. Nó có thể cứu lấy 1 mạng người.
>>> Xem thêm về tác dụng tế bào gốc tại: https://medezevn.com/vi/luu-tru-te-bao-goc-co-tac-dung-gi-p212
Nên lưu trữ tế bào gốc cuống rốn ở đâu?
Một trong những ngân hàng lưu giữ tế bào gốc cho trẻ sơ sinh uy tín nhất đó chính là Medeze. Không những sở hữu thiết bị hiện đại và môi trường lưu trữ đạt chuẩn quốc tế, Medeze còn sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại nước ngoài, giúp khách hàng hiểu được thêm nhiều kiến thức hay ho về việc lưu trữ tế bào cuống rốn cho thiên thần nhỏ của mình.
ngân hàng tế bào gốc

Rất đơn giản, khách hàng chỉ cần gọi đến hotline 1900633686 để được tư vấn miễn phí, sau đó chuẩn bị các giấy tờ hồ sơ có liên quan trong quá trình xét nghiệm và thăm khám để Medeze có thể hiểu hơn về quá trình mang thai của người mẹ. Sau đó 2 bên sẽ chính thức gặp nhau rồi đưa ra các báo giá chính xác phù hợp với nhu cầu của khách hàng và ký kết hợp đồng.
Khi mẹ bầu lên cơn chuyển dạ, Medeze sẽ cử nhân viên đến để thu thập mẫu cuống rốn, sau đó đem về phòng thí nghiệm để phân tích và kiểm tra thêm 1 lần nữa để xác định được mẫu cuống rốn này có đủ điều kiện để lưu trữ hay không rồi tiến hành việc lưu trữ.
Hi vọng với bài viết này, khách hàng có thể nắm rõ hơn về lợi ích của dây rốn đối với thiên thần nhỏ của mình. Liệu bài viết này đã giải đáp thỏa đáng với câu hỏi lưu trữ tế bào gốc cuống rốn để làm gì hay chưa? Nếu chưa liên hệ với Medeze để được tư vấn chuyên sâu.
Share:

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng gần đây