Lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn ở Medeze có an toàn

Nếu đã từng tìm hiểu về dịch vụ lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn, hẳn là ba mẹ đều sẽ ít nhiều nghe đến ngân hàng tế bào gốc Medeze. Đây là một trong những đơn vị lưu trữ tế bào gốc có chất lượng dịch vụ đảm bảo được nhiều gia đình chú ý. 

Mọi thông tin trong bài dựa trên cảm nhận của bản thân mình trong hai lần lưu trữ tế bào gốc máu cho con tại Medeze, xin chia sẻ cùng các ba mẹ có ý định sử dụng dịch vụ này nhé.

Không còn bận tâm về vấn đề uy tín và pháp lý khi chọn Medeze

Môi giới trung gian xuất hiện trong hầu hết mọi lĩnh vực, và ngay cả lưu trữ tế bào gốc cũng vậy. Phần lớn những ngân hàng lưu trữ tế bào gốc tại Việt Nam mà mình đã tìm hiểu qua, đều phải làm việc qua dịch vụ môi giới trung gian chứ không có văn phòng đại diện. Điều này, khiến mình cảm thấy rất bất tiện và thiếu an toàn, vì tính chất không bị ràng buộc bởi luật pháp của các trung tâm này. Mình giả định, nếu chẳng may sau này nguồn tế bào gốc cuống rốn mình lưu trữ cho con gặp vấn đề, mà đơn vị trung gian đó lại đột ngột biến mất nữa thì mọi công sức và hy vọng cho con có một tương lai khỏe mạnh sẽ đổ sông đổ bể.

medeze lưu tế bào gốc
Medeze là ngân hàng tế bào gốc duy nhất tại Việt Nam
Có văn phòng đại diện
Lý do đầu tiên khi mình quyết định cho Medeze vào danh sách những ngân hàng tế bào gốc hứa hẹn là vì Medeze là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc duy nhất có văn phòng đại diện tại Việt Nam được Sở Công Thương chứng nhận, không phải làm việc qua môi giới trung gian. Mọi giấy tờ và thủ tục của Medeze đều hợp pháp hóa, nên mình chẳng phải lo ngại gì về các rủi ro pháp lý cả. Ngoài ra, Medeze còn có chế độ bồi thường gấp 3 lần giá trị hợp đồng, cho trường hợp có các sơ suất như: mẫu tế bào gốc không đủ điều kiện lưu trữ, việc lưu trữ mẫu thất bại, hay quá trình xử lý xảy ra vấn đề. Nhưng theo mình đánh giá, họ cam kết về kinh nghiệm và chất lượng lưu trữ từ trước đến nay nên mới tự tin đưa ra cam kết như vậy.
>>> Xem thêm lý do Ngân hàng Medeze được nhiều ngưởi tin dùng tại: https://medezevn.com/vi/vi-sao-ngan-hang-medeze-duoc-nhieu-nguoi-tin-dung-p169

Tế bào gốc được lưu trữ trong phòng thí nghiệm chuẩn quốc tế của Medeze

Tế bào gốc cuống rốn của con mình sau khi được thu thập tại Việt Nam sẽ được xử lý và lưu trữ tại phòng thí nghiệm đạt chuẩn vô khuẩn vô cùng hiện đại của Medeze tại Thái Lan. Trước khi quyết định lưu trữ ở Medeze mình đã tìm hiểu về phòng thí nghiệm này, và đây cũng là một trong những yếu tố giúp mình đưa ra quyết định lựa chọn nơi đây để gửi gắm tế bào gốc của con. Theo thông tin mình tìm hiểu được, đây là phòng thí nghiệm phục vụ cho mục đích xử lý chiết tách và cả lưu trữ tế bào gốc.

Phòng thí nghiệm đạt chuẩn phòng sạch Clean Room Class 100 với sự chứng nhận của NEBB, với khả năng chống cháy triệt để bảo đảm sự an toàn của tế bào gốc. Để chiết tách tế bào gốc máu, Medeze độc quyền công nghệ chiết tách tế bào gốc máu tự động AXP AutoXpress, mang lại hiệu suất chiết tách tế bào gốc lên đến 98%. Điều này có nghĩa là sẽ có đến 98% tế bào gốc máu khỏe mạnh và đủ điều kiện lưu trữ sau quá trình này. Theo mình tìm hiểu thì hiệu suất chiết tách tế bào gốc càng cao, lượng tế bào gốc chiết tách được càng triệt để thì càng có lợi cho khách hàng, vì hiện nay người ta vẫn chưa thể tăng sinh tế bào gốc máu. Nên càng có nhiều tế bào gốc máu sống sót, thì sau này người dùng càng có nhiều tế bào để điều trị bệnh.

Medeze có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ chuyên môn cao và tận tâm là điều khiến mình hài lòng nhất ở Medeze. Từ lúc đến văn phòng đại diện của Medeze để được tư vấn rồi ký kết hợp đồng, cho đến khi tế bào gốc lưu trữ thành công. Lúc nào, mình cũng được hướng dẫn và chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên của Medeze. Mình còn nhớ, đội ngũ bác sĩ và điều dưỡng của Medeze luôn bên cạnh mình trong suốt thời gian thai kỳ, chăm sóc sức khỏe và giải đáp mọi thắc mắc của mình về việc sử dụng tế bào gốc sau này. Mình còn nhớ bạn điều dưỡng đã tức tốc chạy tới lúc 3 giờ sáng để động viên và bên cạnh mình cho đến khi sanh con. Cũng nhờ bạn đó, mà quá trình thu thập mẫu tế bào gốc cuống rốn của mình diễn ra suôn sẻ.
Ngoài những con người đó, có những người luôn đồng hành cùng mình trong thầm lặng, như đội ngũ chuyên gia xử lý tế bào gốc cuống rốn. Nhờ sự khéo léo và lành nghề của họ, mà tế bào gốc máu và mô cuống rốn mình nhận được đạt chất lượng cao. Bên cạnh đó, tuy sở hữu công nghệ tự động hóa hiện đại, nhưng trong tất cả công đoạn trong quá trình xử lý lưu trữ Medeze đều có nhân viên giám sát 24/ 24h.
ảnh lưu tế bào gốc
Với Medeze, mình luôn có người đồng hành trong suốt thời gian thai kỳ cho đến khi lưu trữ tế bào gốc thành công
Gửi tế bào gốc cuống rốn ở Medeze không chỉ an toàn, mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho gia đình mình về sau nhờ vào những phúc lợi cho khách hàng:
  • Tế bào tươi sẵn sàng cho điều trị, thay vì dùng mô sinh học.
  • Có phòng khám đa khoa 5 sao phục vụ cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng.
  • Nhân bản sẵn tối thiểu 20 triệu tế bào gốc hoàn toàn miễn phí.
  • Hỗ trợ 2,000,000 Baht cho điều trị cấy ghép tủy xương bằng tế bào gốc máu.
  • Bảo hiểm gấp 3 lần phí dịch vụ.
  • Đảm bảo chất lượng tế bào gốc lên đến 30 năm.
Nếu bạn đang tìm ngân hàng lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn an toàn và đáng tin cậy, Medeze là lựa chọn trên cả tuyệt vời.


Share:

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng gần đây