Nơi nào bán tã quần người lớn tuổi giá rẻ

Mình vốn là người rất kỹ tính trong việc chọn lựa sản phẩm, đồ dùng liên quan đến sức khỏe, đặc biệt là những vật dụng dành cho người lớn và trẻ nhỏ. Vì đây là hai lứa tuổi rất nhạy cảm, dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

Đối với mình, không phải sản phẩm nào đắt là chất lượng và cũng không phải cứ nhắm mắt chọn những sản phẩm giá rẻ để giảm gánh nặng tài chính. Cụ thể hôm nay mình sẽ chia sẻ với mọi người quan điểm của mình khi chọn lựa tã người lớn cho ông của mình.

Điều đầu tiên, quan trọng nhất, đó là yếu tố chất lượng.

Có thể nói, tã người lớn là sản phẩm vệ sinh tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng nên ảnh hưởng rất lớn và nhanh chóng. Đặc biệt, đối với những người lớn tuổi như ông của mình, sức đề kháng đã không còn đủ mạnh để chống lại tác động của những yếu tố gây hại, nên càng dễ bị nhiễm khuẩn hơn.

Nếu sử dụng tã không có độ thấm hút tốt, tã sẽ bị rò rỉ hoặc trào ngược gây ẩm ướt, khó chịu. Ngược lại, nếu tã thấm hút tốt sẽ giữ bề mặt da luôn khô thoáng, giảm tình trạng bí bách gây ngứa ngáy, hăm loét, nổi mẩn ngứa.

Đặc biệt, khi sử dụng tã trong thời gian dài, đó sẽ trở thành môi trường dễ sinh vi khuẩn có hại cho da, thậm chí gây ngứa, kích ứng da, hăm, lở loét rất nghiêm trọng. Với những người lớn tuổi, nếu tình trạng này xảy ra thì những vết thương rất lâu lành, có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe cũng như khả năng hồi chức năng đối với những người có bệnh lý. Chính vì vậy, khi mua tã, nên chọn những loại tã có tính năng kháng khuẩn, và có khả năng giảm thiểu mùi khó chịu.

Cuối cùng, kích thước cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn tã. Nếu sử dụng tã có kích thước quá nhỏ thì sẽ gây cảm giác chật chội, bí bách khó chịu, đồng thời không đảm bảo lượng thấm hút khiến tã nhanh tràn, phải thay tã nhiều lần. Nhưng sử dụng tã có kích thước quá rộng, khiến miếng tã không ôm vừa cơ thể, chất lỏng dễ bị tràn hoặc rò rỉ ra ngoài.

Sau yếu tố chất lượng, giá cả cũng là tiêu chí để mình chọn lựa

Có thể nói, chi phí sử dụng tã chiếm một khoản chi phí không nhỏ trong việc chăm sóc vệ sinh cho người lớn tuổi. Có thể ban đầu mọi người cảm thấy một chiếc tã chênh nhau chỉ có vài ngàn đồng thì không có gì là quan trọng. Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài, bạn sẽ cảm nhận rõ rệt về ảnh hưởng của nó đến chi tiêu, tài chính của gia đình. Chính vì vậy, bên cạnh việc lựa chọn loại tã chất lượng thì giá cả phải chăng cũng là một trong những yếu tố quan trọng, giúp giải bớt gánh nặng chi phí cho gia đình và đảm bảo người thân có thể sử dụng tã lâu dài. Đặc biệt, khi lựa chọn tã bạn nên lưu ý tính giá trên đơn vị số miếng bởi đôi khi số miếng tã trong một gói sẽ khác nhau giữa các thương hiệu.

Thương hiệu tã người già chất lượng và giá tiết kiệm được mình tin dùng

Qua quá trình tìm hiểu cũng như cho ông mình sử dụng thực tế thì tã người già SunMate là thương hiệu được mình tin dùng nhất bởi vừa đảm bảo chất lượng lại vừa có giá cả hợp lý, rẻ hơn những thương hiệu có chất lượng tương đương, hoặc thậm chí là thấp hơn.

ta dan sunmate



Tã người lớn SunMate có mức giá tiết kiệm và chất lượng tốt

Các tính năng của tã người lớn SunMate:


  • Thấm hút vượt trội.
  • Vách chống trào kép.
  • Màng đáy siêu thoáng.
  • Lớp dẫn thấm thông minh (ADL).
  • Hạt GEL tác động kép thấm hút – kháng khuẩn.
  • Vạch báo tã đầy tiện lợi (Chỉ có ở tã dán).

Chi phí tã người già SunMate

Sản phẩm

Size – Số miếng

Giá bao bì (VNĐ/Gói)

Giá bao bì (VNĐ/Miếng)

Tã quần SunMate siêu mềm mại

M9

94.000

10.444

L8

94.000

11.750

Tã quần SunMate siêu khô thoáng

M8

79.900

9.988

L7

79.900

11.414

Tã dán

M10

72.250

7.225

M/L10

83.300

8.330

XL10

102.850

10.285

M/L18

139.400

7.744



Có thể nói, chất lượng và giá cả là hai yếu tố quan trọng khi chọn mua tã giấy cho người lớn. Đừng vì giá quá rẻ mà chọn mua những sản phẩm không chất lượng, cũng đừng vì cứ nghĩ cứ giá cao là sản phẩm tốt, phù hợp. Hãy chọn lựa sản phẩm một cách thông minh và khoa học bạn nhé.

Đặc biệt, từ ngày 15/08/2020 đến ngày 30/09/2020, SunMate có tổ chức chương trình "Điều Con Muốn Làm" cho tất cả các khách hàng của SunMate trên lãnh thổ Việt Nam có người thân gặp vấn để về khả năng bài tiết. SunMate sẽ cùng các bác sĩ chuyên khoa từ SIM Med đến nhà khám sức khỏe cho bố mẹ bạn đồng thời tư vấn cho người thân cách để chăm sóc tốt nhất, phù hợp nhất với hoàn cảnh cũng như tình trạng sức khỏe của người cao tuổi.




Mình đã đăng ký thử và cũng may mắn nhận được gói thăm khám sức khỏe trị giá đến 1,700,000 vnd. Để tham gia rất đơn giản, chỉ cần điền thông tin trên trang: http://dieuconmuonlam.sunmate.com.vn/ sau đó sẽ có tư vấn viên bên SunMate gọi.

Còn bình thường mình cũng hay mua online tại Tabimshop: https://tabimshop.com/ sẽ có nhiều ưu đãi. Còn nếu ai muốn đặt mua số lượng lớn thì có thể gọi thẳng đến hotline 1800 555 520 ext 140 để đặt hàng từ công ty luôn.
Share:

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng gần đây