Điểm danh những loại tã quần thấm hút tốt trên thị trường hiện nay

Tã quần cho người lớn không còn xa lạ với cuộc sống của mọi gia đình và hiện có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cũng như chất lượng mẫu mã đa dạng cho bạn lựa chọn. Nhưng phần lớn nhu cầu mọi người vẫn thường tìm kiếm những loại tã quần thấm hút tốt để có thể sử dụng trong hầu hết trường hợp. Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn thông tin về một số nhãn hiệu tã quần thấm hút tốt được nhiều người tin dùng để có thêm sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Những nguyên tắc khi chọn tã quần người lớn

Tã cho người lớn có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Kyhope, Certainty, Dasom, Hada Care, Livedo, Abena, Wellsoon hay Caryn…, khiến bạn đang phân vân không biết chọn loại tã cho người già nào tốt nhất? Nên chọn tã quần thấm hút tốt hay tã dán dễ tháo mở. Chọn tã quần thấm hút tốt dạng giấy PE hay tã vải thoáng khí sẽ thích hợp hơn? Bạn hãy tham khảo những nguyên tắc sau đây và sẽ tự đưa ra chọn lựa tốt nhất nhé:

Chọn khả năng thấm hút của tã quần theo lượng nước tiểu

 >>> Xem thêm cách vệ sinh cho người khuyết tật hiệu quả tại: http://sotaygiadung.com/uncategorized/cach-ve-sinh-cho-nguoi-khuyet-tat-hieu-qua-va-thuan-tien/
Không phải bất kì tã quần nào thấm hút tốt cũng sẽ phù hợp cho người sử dụng, vì độ thấm hút sẽ tỷ lệ thuận với độ dày của tã. Với những người có lượng nước tiểu không kiểm soát ít mà phải sử dụng tã quần thấm hút tốt nhất có độ dày cộm sẽ gây ra cảm giác khó chịu không cần thiết. Vậy nên, bỉm quần nào thấm hút tốt với mỗi người sẽ khác nhau. Chẳng hạn lượng nước tiểu ít bạn chọn loại có độ thấm hút 10-30cc là được, độ mỏng vừa phải mà vẫn đảm bảo an toàn khi sử dụng. Với người có lượng nước tiểu nhiều hơn và cần loại tã quần nào thấm hút tốt để đi ra ngoài lâu vẫn có thể dùng được thì chọn loại 50-100cc. Các trường hợp nặng, tiểu xón liên tục thì 150cc hoặc lớn hơn tuỳ vào tình trạng nhé.

Nên chọn tã quần hay tã dán

Ngay cả khi bạn sử dụng một loại tã dán có độ thấm hút cao, nó có thể vẫn rò rỉ nước sang một bên do tư thế và tình trạng của người sử dụng. Nếu người dùng vẫn hay vận động đi lại, thì một chiếc tã quần thấm hút tốt sẽ là lựa chọn tối ưu hơn. Tã quần có hình dạng giống một chiếc quần ngắn, sẽ đem lại cảm giác tự tin khi sử dụng, nước sẽ không bị rò rỉ ra hai bên như các tã giấy thông thường dạng dán hay lót. Còn khi chăm sóc, vệ sinh những người tàn tật, nằm một chỗ hay bị liệt tã dán mới là lựa chọn thích hợp.

tã quần thấm hút tốt Caryn 
Bên cạnh đó, đừng quên chỉ chọn bỉm quần nào thấm hút tốt mà còn cần xem xét đến chất liệu và nguồn gốc để đảm bảo an toàn cho làn da và sức khoẻ người sử dụng nhé.

Những loại tã quần thấm hút tốt trên thị trường hiện nay

Ngay bây giờ bạn hãy cùng tham khảo một số tã quần thấm hút tốt đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé:

  • Tã quần thấm hút tốt Caryn là một cái tên thân thuộc với nhiều gia đình hiện nay với giá cả tầm trung và chất lượng được đánh giá tốt. Tã có thun hông co giãn gấp 2 lần, vách chống trào thông minh, màng đáy thoáng khí dạng vải 100% giúp thoát hơi ẩm và tránh hăm bí hiệu quả. Nếu bạn muốn chọn tã quần loại nào thấm hút tốt có thể chọn loại siêu thấm với lõi bông thấm hút cực nhanh tới 600cc. Nếu cần sự thấm hút vừa phải, Caryn có loại mỏng nhẹ mà vẫn đảm bảo sự thấm hút an toàn cho người sử dụng nhé.
tã quần caryn

  • Abena, tã quần thấm hút tốt cho người lớn, kể cả những người bị són tiểu với khả năng hấp thụ nước lên tới 2400ml cao hơn rất nhiều so với các loại tã khác. Nếu bạn cần tìm một loại bỉm quần nào thấm hút tốt lại an toàn thì bỉm quần Abena thích hợp cho nhu cầu của bạn. Với chất liệu làm từ vải không dệt, bột gỗ, hạt siêu thấm và lớp màng PE, mang đến độ thoải mái tối ưu cho người sử dụng. Khác với các loại tã quần thông thường khác, tã Abena cực kỳ dày dặn, có tính đàn hồi cao, mềm mại hơn, khô thoáng, cũng như ngăn ngừa rò rỉ một cách hiệu quả. Là loại tã quần thấm hút tốt lại đi cùng chất liệu cao cấp nên giá thành đương nhiên cũng cao hơn chút xíu nhé.
  • Tã quần Livedo màu da, được làm từ chất liệu mềm mại, tã quần thấm hút tốt và khử mùi, đi kèm vách chống tràn kép, cùng thiết kế chun co giãn hai bên. Nhờ vậy, người mặc vừa cảm thấy thoải mái, và vừa ngăn ngừa tình trạng rò rỉ nước ra ngoài hiệu quả. Đặc biệt, tã có màu da, giống với màu sắc đồ lót thông thường, giúp người mặc tự tin hơn khi sử dụng mà không lo sợ lộ ra ngoài quần áo.
Trên đây là những thông tin cơ bản giúp bạn có thêm cách để lựa chọn cho người thân loại tã quần nào thấm hút tốt cũng như có thể so sánh một vài thương hiệu tã quần thấm hút tốt, từ đó chọn được sản phẩm ưng ý và nhận được sự thoải mái nhất khi sử dụng nhé.
Share:

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng gần đây