Những lưu ý khi chọn mua tã giấy người lớn

Tai biến mạch máu não là căn bệnh vô cùng nguy hiểm và thường gặp ở người cao tuổi. Để giảm bớt các di chứng và đề phòng tái phát, người bệnh cần phải được quan tâm chăm sóc và điều trị theo hướng dẫn của bác sĩ.
Thế nhưng, việc chăm sóc và điều trị một bệnh nhân tai biến liệt nửa người chưa bao giờ là đơn giản. Sử dụng sản phẩm hỗ trợ là điều nên được cân nhắc trong lúc này, một trong số các sản phẩm hỗ trợ đó có tã dán người lớn.

Những khó khăn khi người thân gặp tai biến

Với những bệnh nhân đã có di chứng liệt nửa người như bà mình, ngoài vấn đề ăn uống, luyện tập, điều trị thì vệ sinh cá nhân cũng rất cần được chú trọng. Bởi nếu không hiểu biết và thiếu kinh nghiệm chăm sóc, sẽ gây ảnh hưởng lớn đến không những sức khỏe mà còn là tinh thần của người bệnh. Mình lấy ví dụ trong gia đình mình nhé.
Năm ngoái, bà mình bị tai biến, phải nhập viện. Sau khi cấp cứu, bà mình trở về nhà với tình trạng bị liệt nửa người. Mọi sinh hoạt thường ngày của bà đều bị đảo lộn, không còn dễ dàng và nhẹ nhàng như trước.
Trong thời gian đầu, bà hầu như không thể di chuyển được nên việc vệ sinh cá nhân, tắm rửa cũng gặp không ít khó khăn khi mọi người trong gia đình chưa ai có kinh nghiệm chăm sóc người bị liệt nửa người. Dần về sau, những vấn đề như ăn uống, xoa bóp hay tập vật lý trị liệu cho bà được đi vào nề nếp khá nhanh chóng.

Chăm sóc cho người thân khi gặp tai biến

Ban đầu mọi người thống nhất không dùng tã mà sẽ dìu, đỡ bà đi vệ sinh vì sợ bà bị nóng, bị hăm nhưng phương án này hoàn toàn không mang lại kết quả. Do lần đầu tiên rơi vào trường hợp này nên mỗi lần có nhu cầu đi vệ sinh, bà lại ngại và sợ làm phiền con cháu nên cứ cố nhịn. Điều này không tốt cho quá trình dưỡng bệnh, hồi phục vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý và suy nghĩ của bà.
Sau đó mọi người quyết định cho bà sử dụng tã nhưng khó khăn lớn nhất là sử dụng loại tã nào và của thương hiệu nào cho phù hợp. Gia đình mình phải qua vài lần sử dụng mới biết được đâu là sản phẩm tốt cho bà.

Tips lựa chọn tã người lớn cho người thân bị tai biến

Theo kinh nghiệm của gia đình mình, khi chọn tã cho người già bị liệt nửa người như bà mình thì nên dùng tã dán thay vì tã quần như một số người vẫn hay bị nhầm lẫn. Nhờ vào thiết kế miếng dán mở, tã dán sẽ thuận tiện hơn cho việc tháo và thay tã, mình cũng không cần phải nâng, trở cơ thể người bệnh nhiều lần, vừa an toàn, thuận tiện và tiết kiệm thời gian.
Không những vậy, khi chọn tã, không phải chọn mua tã dày là tốt, là thấm hút được nhiều. Bởi kích thước dày, mỏng của tã không phải là yếu tố quyết định khả năng thấm hút; một số loại tã có kích thước mỏng vẫn có thể thấm hút nhanh giúp bề mặt tã luôn khô thoáng. Bên cạnh đó, đừng vì tiết kiệm chi phí mà mua sản phẩm giá rẻ, không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, gây ra các trường hợp hăm tã hoặc tràn ra ngoài, tạo cảm giác khó chịu, không an toàn cho người sử dụng.

tã giấy người lớn
Tã người lớn giúp ích rất nhiều trong vấn đề vệ sinh cho người già liệt nửa người

Tã SunMate - sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn

Sau khi suy xét nhiều yếu tố, nhà mình tin chọn tã SunMate vì tã SunMate có giá cả hợp lý lại và luôn đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Cụ thể, Tã dán SunMate được thiết kế màng đáy thoáng khí mềm mại cùng công nghệ hạt SAP thấm hút nhanh giúp cho bề mặt tã luôn khô ráo, kháng khuẩn và khử mùi. Đặc biệt, tã có thiết kế 2 vách chống tràn cùng lớp dẫn ADL giúp dẫn thấm, cho chất lỏng đi đều trên bề mặt và ngăn thấm ngược trở lại. Không những vậy, nhờ có mực chỉ thị màu thông minh, gia đình mình có thể nhận biết khi nào nên thay tã cho bà, tránh tình trạng dồn ứ quá nhiều.

tã dán người lớn



Nhờ vào sự hỗ trợ của một số sản phẩm chăm sóc người bệnh, đặc biệt là tã dán SunMate. Gia đình mình đã giảm bớt áp lực khi phải chăm sóc, bà cũng thoải mái hơn so với trước khi sử dụng tã. 
Sau một năm tai biến, bà mình đã tiến triển rất tốt, có thể đứng lên và cử động tay chân hai bên được. Có thể nói, tinh thần, sự quyết tâm và kinh nghiệm trong quá trình chăm sóc người bệnh là yếu tố rất lớn góp phần cho sự hồi phục của bệnh nhân.Mình tin là vào một ngày không xa, bà mình sẽ có thể đi lại được và cùng chúng mình đi dạo công viên như mọi khi.
Bạn có thể dễ dàng tìm mua tã người già SunMate ở bất cứ đâu như: Tiki, Sendo và hệ thống cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc.
TiKi: https://tinyurl.com/TiKi-SunMate,
Sendo: https://tinyurl.com/SunMate-Sendo
Tabimshop: https://tabimshop.com/.
Share:

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng gần đây