Bệnh viện phụ sản nào có dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cuống rốn

Lưu trữ tế bào gốc cuống rốn là dịch vụ được rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm, vì mục tiêu chăm sóc sức khỏe của con trong tương lai. Vì vậy mà có rất nhiều mẹ ra sức tìm kiếm bệnh viện phụ sản có dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cuống rốn để gửi gắm tất cả tình yêu thương của mình. 

Bệnh viện phụ sản có dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cuống rốn

Mình là một người mẹ đã từng lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn. Giống như những người mẹ khác, mình lên kế hoạch lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho con ngay từ những tháng đầu thai kỳ, vì trước đó mình đã biết được những lợi ích của việc lưu trữ này từ những người thân trong gia đình. 
Theo mình biết, cuống rốn cung cấp nguồn tế bào gốc dồi dào cho việc cấy ghép tế bào gốc. Thu thập tế bào gốc từ cuống rốn, bạn có thể có được: tế bào gốc máu, tế bào gốc trung mô và tế bào gốc biểu mô. Mỗi loại tế bào đều có những lợi ích riêng đối với sức khỏe của con, và những người thân trong gia đình có chỉ số sinh học phù hợp. Như tế bào gốc máu cuống rốn có thể thay thế hoặc tái tạo tủy xương tổn thương, điều trị những bệnh lý về ung thư máu, và chỉnh sửa khiếm khuyết di truyền. Tế bào gốc trung mô có khả năng phân chia để hình thành xương, sụn, cơ, mỡ… hỗ trợ phục hồi sau chấn thương, tăng cường chống viêm và ức chế miễn dịch. Còn tế bào gốc biểu mô thì được xem là nguồn biểu bì quan trọng vì có khả năng tái tạo da, và điều trị rối loạn bề mặt nhãn cầu và thoái hóa điểm vàng.
dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cuống rốn

Cuống rốn cung cấp nguồn tế bào gốc phong phú

Hiện nay, tại Việt Nam, có rất nhiều bệnh viện phụ sản liên kết với các ngân hàng tế bào gốc uy tín từ nước ngoài để lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho sản phụ. Một số nơi mà mình biết như: bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn (Saigon International Maternity Hospital), Bệnh viện phụ sản Đà Nẵng (Da Nang Hospital For Women And Children), Bệnh viện phụ sản Hà Nội (Hanoi Obstetrics & Gynecology Hospital),... Những bệnh viện kể trên đều là những bệnh viện lớn và có uy tín cao trong nước. Đối tác ngân hàng lưu tế bào gốc mà họ lựa chọn hợp tác là ngân hàng tế bào gốc Medeze của Thái Lan, đó cũng chính là ngân hàng mình đã tin tưởng và lựa chọn để lưu gói “bảo hiểm sinh học” trọn đời cho con.

Medeze - Ngân hàng lưu trữ tế bào gốc uy tín và chất lượng

Không phải tự nhiên mà Medeze trở thành đối tác cho dịch vụ lưu trữ tế bào gốc máu cuống rốn với các bệnh viện phụ sản lớn trên toàn quốc. Từ khi thành lập và phát triển cho đến nay, ngân hàng lưu trữ tế bào gốc cuống rốn Medeze của Thái Lan đã chứng minh chất lượng và uy tín của mình ở 11 quốc gia Đông Nam Á như: Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia,... 
Theo mình được biết, trong những năm vừa qua, Medeze còn xuất sắc nhận được những giải thưởng chứng nhận “Ngân hàng Tế bào gốc dẫn đầu xuất sắc tại Thái Lan” (2017, 2018) và mới nhất là “Nhà Lãnh Đạo Xuất Sắc Năm 2019 Trong Lĩnh Vực Ngân Hàng Tế Bào Gốc Tại Đông Nam Á” (Frost & Sullivan, 2019). Đây chính là những thành tựu biết nói, cho thấy được chất lượng dịch vụ và uy tín của Medeze trong lĩnh vực nghiên cứu, ứng dụng và lưu trữ tế bào gốc cuống rốn

bệnh viện có dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cuống rốn
Medeze nhận giải thưởng
“Ngân Hàng Tế Bào Gốc Dẫn Đầu Xuất Sắc Tại Thái Lan” năm 2018

Có rất nhiều lý do đã thôi thúc mình chọn Medeze làm nơi lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho con:
  • Medeze là ngân hàng lưu tế bào gốc duy nhất tại Việt Nam có văn phòng đại diện, không làm việc qua trung gian môi giới.
  • Medeze có phòng lưu trữ hiện đại tiên tiến tại Thái Lan, đạt chuẩn phòng sạch Clean Room Class 100. Mình đã có dịp tận mắt tham quan phòng thí nghiệm của họ trong một lần sang Thái.
  • Medeze có khả năng xử lý, chiết tách và tăng sinh tế bào gốc, không phải làm việc qua một bên thứ ba như những ngân hàng khác. Tiết kiệm thời gian và luôn có tế bào tươi mới để sử dụng.
  • Medeze cam kết đảm bảo chất lượng lưu trữ tế bào gốc lên đến 30 năm (thời gian dài hơn so với con số 25 của những ngân hàng khác). Ngoài ra Medeze sẽ tiếp tục lưu trữ miễn phí thêm 30 năm tiếp theo.
  • Chi phí hợp lý và cố định cho đến thời điểm kết thúc hợp đồng.
 >>> Xem thêm bài viết "Giá dịch vụ lưu trữ tế bào gốc tại medeze có gì khác biệt" tại: https://medezevn.com/vi/gia-dich-vu-luu-tru-te-bao-goc-tai-medeze-co-gi-khac-biet-p248
Hy vọng những chia sẻ của mình phần nào giúp được những cặp vợ chồng đang có ý định tìm nơi lưu trữ tế bào gốc uy tín và chất lượng cho con. Nếu cần thêm bất kỳ thông tin về dịch vụ nào của Medeze, bạn có thể liên hệ trực tiếp theo thông tin dưới đây nha.
---
MEDEZE GROUP - VIỆT NAM
Hotline: 1900633686 
Email: info@medezevn.com

Share:

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng gần đây