Ngân hàng lưu trữ cuống rốn hợp pháp

Việc lưu trữ tế bào gốc được gọi là "bảo hiểm sinh học trọn đời", có vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo sức khỏe của bạn. Chính vì vậy, để đảm bảo chất lượng lưu trữ, ta cần tìm nơi có công nghệ bảo quản và dịch vụ uy tín, giàu kinh nghiệm. Cách tốt nhất là ta nên tìm nơi có văn phòng hợp pháp, không qua môi giới.

Ngân hàng lưu trữ cuống rốn đầu tiên có văn phòng đại diện tại Việt Nam

Dựa vào hàng loạt các thành tựu đáng nể của ngành y học tái tạo, công nghệ tế bào gốc ngày càng được biết đến nhiều hơn. Tại thị trường Việt Nam, các ngân hàng lưu trữ tế bào gốc trong và ngoài nước xuất hiện ngày càng nhiều, nhưng hầu hết đều chỉ là đại lý, một hình thức của môi giới, chứ không phải là văn phòng đại diện trực tiếp. 
Trong các ngân hàng lưu trữ tế bào gốc nước ngoài tại Việt Nam. Medeze là đơn vị đầu tiên có văn phòng đại diện chính thức ở nước ta được cấp phép bởi Sở Công Thương. Medeze có trụ sở chính đặt tại Thái Lan, với phòng thí nghiệm rộng 5000m2, cùng các trang thiết bị, công nghệ hiện đại để lưu trữ và điều trị y tế bằng Tế Bào Gốc. Tại đây, cũng như các quốc gia khác như Việt Nam, Myanmar, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore, Indonesia... đều có đội ngũ y bác sỹ chuyên môn và dày dặn kinh nghiệm của Medeze tham gia tư vấn, hỗ trợ các vấn đề về sức khỏe cho khách hàng.

ngân hàng lưu trữ cuống rốn
Phòng thí nghiệm rộng 5000m2 của Medeze tại Thái Lan

Tuân thủ nghiêm ngặt các chứng chỉ quốc tế

Việc hoạt động trong lĩnh vực y học nói chung và lĩnh vực tế bào gốc nói riêng cần tuân theo những tiêu chuẩn và quy định thế giới, để có thể nhận được sự công nhận và tồn tại lâu dài. Medeze có đầy đủ các chứng chỉ liên quan theo quy định quốc tế, để hoạt động minh bạch trong lĩnh vực lưu trữ và nghiên cứu ứng dụng điều trị tế bào gốc. Đây cũng là yếu tố khiến Medeze được công nhận và đánh giá cao bởi các bệnh viện công trên cả nước.
Medeze cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn quốc tế như: ISO 9001:2015 (TUV Rheinland Germany) về chất lượng quản lý ổn định và đáp ứng yêu cầu của khách hàng, NEBB về phòng thí nghiệm đạt chuẩn sạch Class 100, với quy mô lớn nhất ĐNA, FACT về tiêu chuẩn thu thập và phân lập cho mục đích bảo quản đông lạnh, tiêu chuẩn GMP về hệ thống đảm bảo chất lượng, từ sản xuất cho đến khi cho ra thành phẩm có nguồn gốc từ tế bào gốc, và AABB về tiêu chuẩn chất lượng mẫu máu cuống rốn sau xử lý. Tất cả những chứng chỉ trên đã phần nào khẳng định được vị trí của Medeze trên thị trường quốc tế, lẫn trong trái tim các khách hàng.

Cơ sở vật chất và công nghệ lưu trữ

Clean Room Class 100 hiện đã có mặt ở Thái Lan, là một cấu trúc trong hệ thống phòng thí nghiệm rộng 5000m2, thuộc ngân hàng tế bào gốc Medeze, với hệ thống phòng thí nghiệm đạt chuẩn lớn nhất Đông Nam Á, có khả năng chống cháy tối ưu. Nơi đây vừa bảo quản hiệu quả tế bào gốc, phục vụ tốt cho việc nghiên cứu và điều trị, vừa đảm bảo an toàn trong trường hợp hỏa hoạn.

lưu trữ cuống rốn
Hệ thống phòng sạch Clean Room Class 100 tại Medeze
Ngoài hệ thống phòng sạch Clean Room Class 100, Medeze còn có máy chiết tách tế bào gốc AXP AutoXpress. Đây là thiết bị độc quyền chỉ có tại Medeze. Tế bào máu dây rốn sẽ được đưa vào máy AXP để chiết tách khỏi mẫu máu dây rốn. Đây là thiết bị khép kín giúp Medeze có thể khai thác triệt để khả năng phục hồi của tế bào gốc tạo máu, giúp thu thập được lượng tế bào gốc nhiều nhất có lợi cho việc lưu trữ điều trị sau này.

Chi phí hợp lý và chế độ bảo hiểm cực tốt

Đến với Medeze, các ông bố bà mẹ sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ và công nghệ chuẩn quốc tế cùng chi phí hợp lý. 
Với gói “Bảo hiểm sinh học trọn đời”, Medeze cung cấp công nghệ lưu trữ tế bào gốc trong 60 năm. Trong đó, chi phí lưu trữ sẽ được gói gọn trong 30 năm đầu, là giai đoạn tế bào giữ được nguyên vẹn chất lượng sinh học tốt nhất. Đối với 30 năm sau, Medeze cam kết lưu trữ miễn phí cho khách hàng. Vì Medeze tự tin rằng công nghệ tiên tiến còn phát triển mạnh sẽ giúp chất lượng tế bào gốc được bảo toàn trọn đời thay vì là 30 năm. Medeze không muốn khách hàng đánh mất cơ hội được lưu tế bào gốc trọn đời cho con trẻ.
ngân hàng lưu trữ cuống rốn hợp pháp
Medeze muốn thực hiện trọn vẹn sứ mệnh đối với lợi ích khách hàng
Ngoài ra, Medeze cũng luôn có sự phòng ngừa và chuẩn bị kỹ càng nhất cho những tình huống ngoài ý muốn. Dù biết rằng điều này vốn rất khó xảy ra, nhưng Medeze vẫn muốn thực hiện trọn vẹn nhất sứ mệnh của mình đối với lợi ích của khách hàng, bằng chế độ cam kết bồi thường trong trường hợp tế bào gốc không thể lưu trữ được hoặc đã được lưu trữ nhưng không thể sử dụng.
Chi phí bồi thưởng sẽ được tính theo 2 bảng sau đây:

1.Chi phí hoàn trả khi mẫu không dùng được

2.Chi phí hoàn trả khi mẫu không lưu trữ được


Trong đó:
- Gói Trọn Đời: Lưu trữ 2 loại: Tế bào gốc máu dây rốn (30%) và tế bào gốc trung mô dây rốn (70%).
- Gói Cao Cấp: Lưu trữ 3 loại: Tế bào gốc máu dây rốn (30%), tế bào gốc trung mô (35%) và tế bào gốc biểu mô (35%).
- Phí dịch vụ trọn gói bao gồm:

  • Phí xét nghiệm máu mẹ
  • Phí lấy mẫu: bao gồm 2 bộ kit lấy mẫu chuyên dụng
  • Phí vận chuyển từ Việt Nam đến Thái Lan
  • Phí xử lý mẫu: xử lý chuyên biệt Máu dây rốn và Mô dây rốn
  • Phí lưu trữ mẫu: lưu trữ riêng biệt Máu dây rốn và Mô dây rốn đến thời điểm trong hợp đồng.
- Phí thu thập bao gồm: chi phí thu thập, chi phí vận chuyển và chi phí xử lý mẫu.
Đặc biệt, sẽ không có thêm bất kỳ khoản phí nào phát sinh trong thời gian lưu trữ.
 >>>  Xem thêm bài viết "Giá tiền lưu tế bào gốc dây rốn so với lợi ích nhận được tại medeze" tại: https://medezevn.com/vi/gia-tien-luu-te-bao-goc-day-ron-so-voi-loi-ich-nhan-duoc-tai-medeze-p170

Share:

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng gần đây