Ở đâu bán bỉm người bệnh thấm hút nhanh

Những người mắc phải chứng đi vệ sinh không kiểm soát thường mất tự tin khi ra ngoài hoặc giao tiếp với người khác. Do đó có thể nói tã quần thấm hút nhanh là một trong những sản phẩm hữu hiệu giúp họ lấy lại tự tin và thoải mái hòa nhập cuộc sống.

Những bất tiện bố mình gặp phải với chứng tiểu không kiểm soát

Khoảng hai năm trước, bố mình gặp vấn đề về tuyến tiền liệt nên mắc phải chứng són tiểu. Ban đầu, căn bệnh còn nhẹ nên gia đình chưa thấy được sự ảnh hưởng của nó đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của bố. Dần dần sau này, khi dấu hiệu của bệnh càng nặng thì quả thật nó đã làm thay đổi cuộc sống của bố rất nhiều.

Trước đây, khi chưa mắc chứng són tiểu, bố là người rất tự tin, thường đi tập thể dục cùng nhóm bạn già ngoài công viên vào mỗi buổi sáng. Cuối tuần bố còn thường xuyên đi đàn hát với các ông bạn trong câu lạc bộ đờn ca tài tử. Từ khi mắc chứng són tiểu, bố ít đi ra ngoài, ít gặp bạn bè hơn, chỉ những hôm có việc rất cần bố mới đi ra ngoài mà cũng tranh thủ về cho nhanh. Bố bảo, không tự chủ được việc tiểu tiện, đi ra ngoài thấy bất an, ngượng ngùng lắm.

bo minh tap the duc

Trước đây bố thường xuyên ra ngoài tập thể dục

Gia đình mình cũng mua tã quần cho bố dùng nhưng khi mặc, bố hay bị hằn đỏ chỗ lưng quần tiếp xúc với da, gây đau rát. Mình nghĩ do chọn sai kích thước, nên sau đó lại chọn size lớn hơn cho bố thì gặp phải tình trạng tã quần không ôm sát cơ thể, mỗi lần vận động, đi lại là tã quần cứ bị như bị tụt xuống, khả năng thấm hút lại thấp nên chất lỏng cũng cứ bị dính ra quần áo bên ngoài. Không những vậy, khi sử dụng tã, bố mình luôn cảm giác bức bối, hầm bí, đôi khi những vùng da tiếp xúc với bề mặt tã còn bị nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy nữa.

Hàng ngày cứ thấy bố tự ti, buồn rầu về căn bệnh của mình nên đi đâu mình cũng hỏi thăm, tìm cách trị bệnh cũng như hạn chế tốt nhất những rắc rối cho bố. Thật may mình gặp được chị bạn trước đây cũng có người thân có tình trạng giống như bố mình. Chị chỉ mình chọn tã quần SunMate cho bố sử dụng. 

Ban đầu mình cũng không chắc lắm những ưu điểm của tã SunMate mà chị mô tã, nhưng cũng muốn một lần thử. Và quả thật tã quần SunMate đã không làm bố, mình và cả gia đình thất vọng. 

Ưu điểm của tã quần SunMate

Với lưng thun co giãn thoải mái, vừa vặn, tã quần SunMate không để lại vết hằn trên da bố mình mà vẫn đảm bảo ôm sát cơ thể, thấm hút chất lỏng rất tốt. Đặc biệt tã quần SunMate không bao giờ khiến chất lỏng bị dính ra ngoài nhờ lõi bông siêu thấm, ngăn không cho chất lỏng trào ngược lên bề mặt, tạo sự khô thoáng, thoải mái tuyệt đối.

ta quan sunmate

Tã quần SunMate giúp phục hồi sự tự tin cho người bệnh hiệu quả

Không những vậy, tã quần SunMate đều được thiết kế vách chống trào kép ôm sát cơ thể khóa chặt chất lỏng bên trong, ngăn không cho rò rỉ ra ngoài. Màng đáy cũng giúp thoát hơi ẩm nhanh chóng, tránh hầm bí, giữ bề mặt da luôn thông thoáng, tránh hầm bí. Đặc biệt, qua tìm hiểu, mình còn biết tã quần SunMate sản xuất trên dây chuyền khép kín với nguyên liệu nhập khẩu hoàn toàn, đáp ứng tiêu chuẩn của nhiều nước trên thế giới, và đã có mặt ở nhiều thị trường khó tính như: Pháp, Mỹ, các nước châu Âu, châu Á… nên mình càng yên tâm hơn khi chọn tã SunMate cho bố sử dụng.

Từ ngày chuyển sang dùng tã SunMate, mình thấy bố dần dần vui vẻ hơn, đi ra ngoài giao lưu, gặp gỡ bạn bè nhiều hơn. Giờ đây, bố mình đã lấy lại được sự tự tin đã có trước kia. 

Mình và gia đình thầm cảm ơn tã quần thấm hút nhanh SunMate đã giúp giảm thiểu sự e ngại của bố mình trong vấn đề mất kiểm soát vệ sinh cá nhân. Đây là món quà hết sức ý nghĩa dành cho bố, cho mình và cho cả gia đình.

Bạn có thể mua tã người lớn SunMate tại trang https://tabimshop.com/ cho tiện hoặc gọi đến hotline 1800 555 520 ext 140 để đặt trực tiếp số lượng lớn từ công ty.
Share:

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng gần đây