Khuyến mãi tã quần cho người lớn tuổi tháng 9

Lựa chọn tã quần cho người lớn tuổi không chỉ cần lưu ý chất lượng của sản phẩm mà còn cần xem xét giá cả sản phẩm có phù hợp với khả năng tài chính hay không. Điều này sẽ đảm bảo giảm nhẹ gánh nặng tài chính để có thể duy trì khả năng sử dụng trong thời gian dài.

Mình có bà đang trong quá trình luyện tập vật lý trị liệu, cần đến sự hỗ trợ của tã quần SunMate trong một thời gian dài nên mình khá hiểu rõ vấn đề đó. Bên cạnh việc xác định tã quần SunMate có đầy đủ những tính năng, đáp ứng được nhu cầu vệ sinh cá nhân cho bà, gia đình mình vẫn thường xuyên tranh thủ các dịp khuyến mãi để mua nhằm tiết kiệm hơn.

Xác định những tính năng của tã quần SunMate đáp ứng được nhu cầu vệ sinh cá nhân của bà:

Không chỉ đơn thuần vì tã quần SunMate có thể hỗ trợ vệ sinh cho bà mà mình chọn SunMate vì sản phẩm còn tập trung vào sự thoải mái của người dùng thông qua những đặc tính vô cùng nổi trội như:

● Lớp dẫn thấm thông minh (ADL): giúp lan tỏa đều chất lỏng, thấm hút siêu tốc và ngăn thấm ngược. Kết hợp cùng hạt gel (SAP) vừa thấm hút vừa kháng khuẩn mang lại cảm giác khô ráo, hạn chế mùi hôi.

● Màng đáy thoáng khí dạng vải mềm mại, giúp không khí lưu thông tối đa trên toàn bộ diện tích bề mặt, thoát hơi nóng ẩm hiệu quả, giữ da luôn khô thoáng, sạch sẽ, không bị nóng bức gây tình trạng hăm tã khó chịu.

● Vách chống tràn kép ngăn chất lỏng rò rỉ ra hai bên, mực chỉ thị màu báo hiệu đến lúc thay tã khi bị phai màu.

● Kích cỡ đa dạng: Tã SunMate thiết kế đa dạng kích cỡ phù hợp cho từng đối tượng sử dụng: Size M đối với người dùng có vòng bụng 60cm - 90cm, size L sử dụng cho người có vòng bụng từ 75cm - 105cm.

● Nguồn nguyên liệu đảm bảo: Nguyên liệu đầu vào của SunMate được nhập khẩu, kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa vào khâu sản xuất. Ứng dụng công nghệ sản xuất khép kín và tự động giúp ngăn chặn vi khuẩn từ bên ngoài, luôn luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Tranh thủ các dịp khuyến mãi để mua nhằm tiết kiệm chi phí

Như đã nói ở trên, vì thời gian sử dụng tã quần SunMate của bà lâu dài nên chi phí cho việc này khá cao, nếu không khéo chi tiêu sẽ gây ra áp lực tài chính rất lớn đến gia đình. Chính vì vậy, mình thường mua sản phẩm tã quần SunMate vào các dịp khuyến mãi. Thay vì đến các cửa hàng, siêu thị mua thì gia đình mình đặt mua tã quần tren trang tabimshop.com để được giảm từ 10% đến 15% và đặc biệt cũng thường xuyên có những sản phẩm tặng kèm. Đặc biệt, tháng 9 này, SunMate còn có chương trình "Điều con muốn làm", là món quà thiết thực để con cháu dành tặng ông bà, cha mẹ.

Chương trình "Điều Con Muốn Làm" sẽ diễn ra từ 15/08/2020 - 30/09/2020, SunMate sẽ cùng Bác sĩ chuyên gia từ phòng khám đa khoa SIM Med đến nhà khám sức khỏe cho bố mẹ đồng thời tư vấn cách để chăm sóc cho cha mẹ tốt nhất, phù hợp nhất với hoàn cảnh cũng như tình trạng sức khỏe của cha mẹ.

Chỉ với 4 bước đăng ký đơn giản, mình đã hoàn thành thủ tục đăng ký tham gia và có cơ hội trở thành gia đình được chọn tham gia hành trình "Điều Con Muốn Làm" được thăm khám sức khỏe bởi bác sĩ chuyên khoa dành cho người thân yêu cùng vô vàn quà tặng sức khỏe từ SunMate.

tã sunmate



Nếu bạn nào muốn sử dụng loại tã chất lượng, giá cả hợp lý và có những chương trình khuyến mãi thiết thực thì hãy một lần dùng qua tã SunMate nhé. Bảo đảm sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Bên cạnh việc đặt mua trên trang https://tabimshop.com/ để nhận ưu đãi, bạn cũng có thể liên hệ hotline 1800 555 520 ext 140 để đặt hàng trực tiếp từ công ty.






Share:

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng gần đây