Tìm nơi lưu trữ cuống rốn tốt nhất ở Việt Nam

Nếu bạn là một người mẹ bị viêm gan B có ý định tìm nơi lưu trữ cuống rốn tốt cho con,  thì đây là bài viết dành cho bạn.

Lưu trữ tế bào gốc cuống rốn trong trường hợp mẹ bị viêm gan B

Hẳn rất nhiều cha mẹ khi đọc bài viết này sẽ thắc mắc, giữa mẹ mắc bệnh viêm gan B và lưu trữ tế bào gốc cuống rốn có liên hệ gì với nhau? 
Lúc trước khi chưa biết về dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cho em bé, mình cũng đã từng có thắc mắc tương tự như vậy. Em gái mình là một bà mẹ đơn thân. Chắc vì lý do ấy mà mình cảm nhận được tình thương mà em ấy dành cho đứa con tương lai. Em ấy lo lắng từng li từng tí cho kế hoạch sinh con của mình. Thậm chí, em ấy còn lên danh sách những khoản cần lo cho tương lai của con. Lưu trữ tế bào gốc cuống rốn là việc quan trọng hàng đầu trong tờ danh sách ấy.

hình lưu trữ cuống rốn
Lưu trữ tế bào gốc cuống rốn là việc quan trọng hàng đầu của những người mẹ mong muốn đảm bảo sức khỏe cho con 
Không muốn em phải một mình lo lắng những việc ấy nên mình quyết định cùng em tìm nơi lưu trữ tế bào gốc cuống rốn. Đầu tiên, mình tìm trên internet và xem thông tin về công dụng tế bào gốc và lợi ích của việc lưu trữ chúng.
Vì bản thân mình khi muốn giúp được người khác thì phải hiểu rõ bản chất của vấn đề. Sau khi tìm hiểu, mình thấy quyết định lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho con của em mình là hoàn toàn chính xác. Tế bào gốc cuống rốn đem lại rất nhiều lợi ích cho tương lai bé như: tế bào gốc máu có khả năng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về máu và chỉnh sửa khiếm khuyết di truyền; Tế bào gốc trung mô có khả năng phân chia để hình thành các cơ quan khác, có khả năng hỗ trợ hồi phục và ức chế hệ miễn dịch; Tế bào gốc biểu mô có khả năng điều trị các vết thương trên da, rối loạn bề mặt mắt,...
Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu về việc lưu trữ tế bào gốc, mình lại phát hiện ra một vấn đề phải giải quyết, đó là điều kiện lưu trữ ở phần lớn các ngân hàng tế bào gốc: mẹ không được mắc các bệnh truyền nhiễm như viêm gan B, AIDS, giang mai,... Trong khi em gái mình mắc bệnh viêm gan B.

Ngân hàng lưu tế bào gốc cho mẹ viêm gan B

Sau khi nhận thức được vấn đề, mình và em gái bắt đầu tìm phương hướng giải quyết. Mình còn nhớ em ấy nói với mình rằng: “Mẹ bị bệnh, nhưng không lẽ vì vậy mà hết hy vọng bảo vệ sức khỏe cho con sau này hả chị ?”. Thương em, muốn làm điều tốt cho con, mình và em sẽ không từ bỏ cho tới khi tìm được ngân hàng lưu trữ tế bào gốc cho mẹ viêm gan B. Nhờ sự cố gắng ấy, mình đã tìm được ngân hàng lưu trữ tế bào gốc Medeze - nơi có dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cuống rốn chất lượng cao cho mẹ viêm gan B. 

lưu trữ cuống rốn tốt nhất
Medeze là ngân hàng tế bào gốc tại Việt Nam có khả năng lưu trữ tế bào gốc cuống rốn cho mẹ viêm gan B
Medeze là ngân hàng lưu trữ tế bào gốc uy tín của Thái Lan, và đã phát triển tại nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore,... Khi biết được thông tin Medeze cho phép lưu trữ tế bào gốc cuống rốn trong trường hợp mẹ bị viêm gan B, mình và em đã đến ngay phòng đại diện chính thức của Medeze tại Việt Nam để hỏi thêm thông tin về dịch vụ này. 
Đầu tiên phải đánh giá thái độ làm việc của các bạn nhân viên Medeze rất tốt. Các bạn sẵn sàng giải đáp tận tình mọi thắc mắc của mình và em về dịch vụ lưu trữ tế bào gốc cuống rốn. Qua cuộc nói chuyện, mình thấy an tâm hơn rất nhiều khi lựa chọn Medeze, nhưng vẫn còn một bước cuối cùng phải làm trước khi đưa ra quyết định chính thức. Đó là, xem nơi lưu trữ tế bào gốc cuống rốn đặc biệt cho mẹ viêm gan B tại Thái Lan.
>>> Xem thêm về lưu trữ tế bào gốc cuống rốn bao nhiêu tiền tại: https://medezevn.com/vi/luu-giu-te-bao-goc-bao-nhieu-tien-tai-medeze-p146
Nếu như trước đó, mình và em còn một chút băn khoăn về quyết định lưu trữ tại Medeze, thì sau khi được tham quan phòng thí nghiệm của Medeze trong một dịp đi Thái du lịch, cái “một chút” băn khoăn ấy đã hoàn toàn biến mất. Phòng thí nghiệm của Medeze được trang bị những loại máy móc tối tân, dưới sự vận hành của những chuyên gia giàu kinh nghiệm. Medeze có nơi lưu trữ đặc biệt dành cho mẹ viêm gan B. Còn về chi phí cho trường hợp này thì hoàn toàn không có gì khác với những gói lưu trữ thông thường khác; vì mục đích họ muốn tạo điều kiện tốt nhất cho tất cả ba mẹ được có cơ hội lưu trữ tế bào gốc cho con trẻ. Em mình yên tâm vì chất lượng lưu trữ tối ưu mà chi phí hợp lý. Sau chuyến đi, rất nhanh em mình đã ký hợp đồng lưu trữ tế bào gốc cuống rốn với Medeze. Mình nghĩ đây là quyết định chính xác nhất của em ấy.

Share:

Tìm kiếm Blog này

Bài đăng gần đây